Thay đổi mật khẩu của bạn thành mã PIN

Thay đổi mật khẩu của bạn thành mã PIN

Thay đổi mật khẩu của bạn thành mã PIN

Bạn muốn thay đổi mật khẩu của bạn thành mã PIN hay không…cách này có thể là mới nhưng rất hay đối với bạn nào thích khám phá các cách mã hoá mật khẩu khác nhau.

1.  Thực hiện theo các bước từ 1 đến 4 để thay đổi mật khẩu hiện tại của bạn ở trên.

 

2. Trong tùy chọn Đăng nhập, nhấp vào Thêm dưới mã PIN.

 

cách thay đổi mật khẩu của win 10

 

3. Để thay đổi mật khẩu, bạn phải đăng nhập bằng mật khẩu tài khoản Microsoft hiện tại của mình. Nhập mật khẩu của bạn vào ô. Nhấp vào Đăng nhập.

cách thay đổi mật khẩu wifi cho may tinh

4. Nhập một mã pin mới vào ô đầu tiên và nhập lại vào ô thứ hai. Nhấp vào OK. Bây giờ bạn có thể sử dụng ghim này để đăng nhập vào tài khoản Microsoft của bạn.

thay đổi mật khẩu màn hình

Thay đổi mật khẩu của bạn thành mật khẩu hình ảnh

1. Thực hiện theo các bước 1-4 dưới Thay đổi mật khẩu hiện tại của bạn ở trên.

 

2. Trong Tùy chọn đăng nhập, nhấp vào Thêm bên dưới Mật khẩu hình ảnh.

cách đổi mật khẩu máy tính dell

 

3. Nhập mật khẩu tài khoản Microsoft của bạn để xác minh đó là tài khoản của bạn. Nhấp vào OK .

cách đổi mật khẩu máy tính win xp

4. Nhấp vào Chọn Ảnh. Chọn ảnh từ tệp của bạn.

đổi mật khẩu máy tính win 7

5.  Nhấp vào Sử dụng ảnh này nếu bạn thích hoặc nhấp vào Chọn ảnh mới nếu bạn không thích. Bạn có thể kéo ảnh của bạn để định vị nó theo cách bạn muốn.

đổi mật khẩu máy tính win 8

6. Bạn sẽ phải thiết lập ba cử chỉ sẽ trở thành một phần của mật khẩu hình ảnh của bạn. Với con trỏ của bạn, vẽ đường hoặc vòng tròn phối hợp với ảnh của bạn. Tôi truy tìm ba cái gai trên đỉnh của bức tượng tự do mà tôi thấy trên các đường phố của New York.

cách đổi mật khẩu máy tính win 10

Nếu bạn thấy thông báo này thì bạn đã tạo thành công mật khẩu hình ảnh của mình! Ảnh này sẽ hiển thị khi bạn đăng nhập vào tài khoản Microsoft của mình. Chỉ cần truy xuất lại cử chỉ của bạn và bạn sẽ được đăng nhập.

Thay đổi mật khẩu của bạn thành mã PIN

 

Trên đây là các bước chi tiết hướng dẫn mời bạn cùng tham khảo thêm một số bài viết khác như: kết nối ipad với máy in canon 2900 && chuyển powerpoint sang video && 26 bài tập excel có lời giải

Bạn có thắc mắc gì muốn được giải đáp hãy để lại ý kiến ( Họ tên, Số điện thoại hoặc Email, câu hỏi) của mình dưới dưới phần bình luận chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn !


Source: AP

About author

You might also like

Htx Thương Mại – Dv Thuận Hoà

Tên chính thức Tiếng Việt HTX THƯƠNG MẠI – DV THUẬN HOÀ Tên Tiếng Anh hoặc tên viết tắt Mã số thuế 6300305557 Ngày cấp 2018-07-23 Người đại diện pháp

Saudi military leaders replaced amid stalemated war in Yemen

[unable to retrieve full-text content]DUBAI, United Arab Emirates (AP) — Saudi Arabia replaced its military chief of staff and other defense officials early on Tuesday morning in a shake-up apparently

Backchannel with 'Dracula' helped free Utah man in Venezuela

[unable to retrieve full-text content]WASHINGTON (AP) — A secret backchannel led by a veteran Republican Senate staffer and a flamboyant Venezuelan official nicknamed “Dracula” broke through hostile relations between the