8 cách hàng đầu để kéo dài tuổi thọ pin của iPad

8 cách hàng đầu để kéo dài tuổi thọ pin của iPad

8 cách hàng đầu để kéo dài tuổi thọ pin của iPad

Mặc dù tôi không sử dụng iPad của tôi gần như nhiều như tôi đã làm một vài năm trở lại, nó vẫn còn có ích trong các chuyến đi dài hoặc khi tôi cần phải đánh lạc hướng trẻ em của tôi trong một thời gian ngắn. Các thiết bị có thể kéo dài, thì tốt hơn cho tôi. Apple có một khoảng thời gian cụ thể mà mỗi mô hình iPad nên dựa trên việc sử dụng thường xuyên, nhưng thực sự đạt đến giá trị đó là một nhiệm vụ khá.

 

Lý do đằng sau ngắt kết nối là phần mềm. Mặc dù Apple tạo ra phần cứng tuyệt vời, phần mềm của họ vẫn còn thiếu. iOS, theo ý kiến ​​của tôi, đã nhận được buggier và chậm hơn trong mỗi phiên bản mới. Thật ngạc nhiên với tôi rằng chiếc iPhone 64 GB của tôi liên tục hết dung lượng mặc dù tôi đang sử dụng iCloud để lưu trữ mọi thứ.

 

Ngoài ra, có một loạt các mô hình iPad hiện có ngay bây giờ tất cả với các phiên bản khác nhau của iOS được cài đặt, đó là vấn đề. IPad Air 2 của tôi có thể được cập nhật lên iOS 10, nhưng iPad 2 của tôi chỉ có thể được cập nhật lên iOS 9 và có thể sẽ bị kẹt ở đó mãi mãi.

 

Trong bài này, tôi sẽ liệt kê ra nhiều cách mà tôi biết có thể để cải thiện tuổi thọ pin của iPad bằng cách điều chỉnh cài đặt trong iOS. Tôi sẽ cố gắng ghi chú nếu tính năng không khả dụng trong phiên bản iOS cũ hơn.

 

Phương pháp 1 – Điều chỉnh độ sáng tự động

 

Rõ ràng, trong khi bạn đang sử dụng iPad của bạn, màn hình chính nó sẽ là cống lớn nhất trên pin. Không có lý do để giữ cho nó ở độ sáng đầy đủ tất cả các thời gian. Tôi đã thấy rất nhiều người làm điều này và tôi không chắc tại sao!

 

Thứ nhất, nó chỉ làm tôi đau mắt vì màn hình quá sáng trong một khu vực thiếu sáng. Theo mặc định, màn hình sẽ tự động điều chỉnh, nhưng tôi thấy rằng rất nhiều lần màn hình sáng hơn tôi cần. Chỉ cần vuốt lên từ cuối màn hình và bạn sẽ thấy thanh trượt độ sáng ở trên cùng bên phải.

 

kéo dài tuổi thọ pin ipad air chinh hang

 

Phương pháp 2 – Vô hiệu hóa Bluetooth & di động

 

Trừ khi bạn đang sử dụng kết nối Bluetooth trên iPad của mình, bạn nên tắt nó để tiết kiệm pin. Ngoài ra, nếu bạn có một iPad di động, hãy chắc chắn để giữ cho nó bị vô hiệu hóa, trừ khi bạn đang sử dụng độc quyền di động.

 

kéo dài tuổi thọ thay pin ipad air 1

Ngay cả khi bạn kết nối với WiFi, bạn vẫn nên tắt kết nối di động vì iPad sẽ liên tục cố gắng tìm kết nối di động tốt nhất trong nền, điều này sẽ làm hao phí pin.

Phương pháp 3 – Tắt Làm mới ứng dụng nền

 

Chỉ cần về mọi ứng dụng bạn cài đặt trên iPad của bạn sẽ có một tùy chọn để làm mới nội dung của chúng trong nền. Điều này có thể khá hữu ích cho một số ứng dụng mà bạn sử dụng thường xuyên, nhưng nếu không, nó chỉ là một cống pin.

 

Tôi thường giữ cho nó được kích hoạt cho một vài ứng dụng mà tôi muốn cập nhật thông tin khi tôi mở ứng dụng, nhưng vô hiệu hóa nó cho phần còn lại.

 

kéo dài tuổi thọ thay pin ipad air chinh hang

 

Bạn càng có thể tắt nhiều ứng dụng nền hơn, pin của bạn sẽ còn tồn tại lâu hơn trước khi bạn phải sạc lại. Cá nhân, tôi đã cố gắng vô hiệu hóa nó hoàn toàn và không thực sự nhìn thấy bất kỳ nhược điểm nào.

 

Phương pháp 4 – Giảm thời gian khóa tự động

 

Tôi thường làm cho nó một điểm để tắt màn hình trên iPad của tôi khi tôi đang thực hiện bằng cách sử dụng nó, nhưng điều đó cũng không đúng đối với trẻ em của tôi. Tôi đã nhìn thấy iPad nằm xung quanh một nơi nào đó với màn hình trên và không có ai xung quanh.

kéo dài tuổi thọ thay pin ipad ở đâu

Cài đặt thấp nhất kể từ bây giờ là hai phút, điều này dường như vẫn còn dài đối với tôi. IPad vẫn bật nếu bạn đang sử dụng nó tích cực như khi xem video, bất kể thời gian khóa tự động. Tuy nhiên, nếu bạn đọc nhiều trên iPad, cài đặt khóa tự động thấp hơn có thể sẽ làm bạn khó chịu vì nó sẽ mờ và sau đó khóa iPad ngay giữa một bài viết. Về cơ bản, hãy cố gắng giữ nó ở mức thấp nhất có thể mà không có sự bất tiện.

Phương pháp 5 – Tắt dịch vụ vị trí

 

Như với làm mới ứng dụng nền, có rất nhiều ứng dụng sử dụng vị trí của bạn ngay cả khi ứng dụng không chạy. Bạn có thể tìm cài đặt vị trí cho từng ứng dụng trong Bảo mật – Dịch vụ vị trí .

 

kéo dài tuổi thọ thay pin ipad air 2 chinh hang

 

Tại đây bạn có thể chọn cài đặt thích hợp cho từng ứng dụng riêng lẻ. Tôi khuyên bạn nên làm điều này vì một số ứng dụng thực sự không thể hoạt động trừ khi dịch vụ vị trí được bật. Tuy nhiên, các ứng dụng khác không thực sự cần biết vị trí của bạn. Cố gắng đặt bao nhiêu tùy ý bạn có thể vào Không bao giờ hoặc Trong khi sử dụng . Luôn luôn là xấu bởi vì các ứng dụng sẽ liên tục tra cứu vị trí của bạn trong nền.

 

Một số ứng dụng gây phiền nhiễu và chỉ cung cấp cho bạn tùy chọn Không bao giờ và Luôn luôn . Trong những trường hợp này, có thể đáng để tìm một ứng dụng thay thế có tùy chọn thứ ba.

 

Phương pháp 6 – Bật không làm phiền

 

Mẹo tiết kiệm điện yêu thích của tôi là sử dụng tính năng Không làm phiền . Vì iPad của tôi là thiết bị phụ nên tôi không thực sự quan tâm nếu các cuộc gọi hoặc thông báo FaceTime bị ẩn cho đến khi tôi bật iPad theo cách thủ công.

 

kéo dài tuổi thọ thay pin ipad air gia bao nhieu

 

Tôi chỉ cần đặt nó bằng tay và sau đó để nó ở chế độ Không làm phiền tất cả thời gian, ngày hay đêm. Điều này cho phép iPad của tôi ở chế độ Chờ trong nhiều tuần. Vì tất cả các thông báo đều bị ẩn, màn hình không tiếp tục chiếu sáng cho từng thông báo, do đó tiết kiệm rất nhiều pin.

 

Phương pháp 7 – Tắt tính năng Push in Mail

 

Nếu bạn có nhiều tài khoản email được thiết lập trên iPad của bạn, việc liên tục đẩy email vào iPad của bạn sẽ khiến pin của bạn cạn kiệt nhanh hơn nhiều. Nếu bạn đã thiết lập email trên điện thoại hoặc thiết bị chính và iPad chỉ là thiết bị phụ, tôi khuyên bạn nên tắt tính năng Đẩy cho từng tài khoản và tìm nạp thư theo cách thủ công trong khoảng thời gian dài hơn.

 

kéo dài tuổi thọ thay pin ipad air 2 fpt

 

Thông thường, tôi đặt tìm nạp hàng giờ vì không có sự khẩn cấp thực sự để tải thư của tôi lên iPad. Nếu bạn thực sự muốn tiết kiệm pin, hãy đặt pin theo cách thủ công. Bằng cách này, nó sẽ chỉ kiểm tra thư khi bạn mở ứng dụng thư.

 

Phương pháp 8 – Kiểm tra mức sử dụng pin

 

Cuối cùng, bạn có thể đi tới Pin trong Cài đặt và xem ứng dụng nào đang tiêu thụ nhiều pin nhất trong khoảng thời gian 24 giờ hoặc bảy ngày. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ điều gì bất thường ở đây, bạn nên kiểm tra cài đặt cho ứng dụng hoặc xóa hoàn toàn ứng dụng đó.

kéo dài tuổi thọ pin ipad 2

 

Sử dụng tất cả các thủ thuật này, iPad của tôi thường chỉ cần được tính phí một hoặc hai lần một tháng trừ khi tôi sử dụng nó rất nhiều vào một ngày để xem phim hoặc video. Nó cũng là một ý tưởng tốt để giữ cho iPad của bạn được cập nhật, mặc dù điều này không nhất thiết có nghĩa là bạn sẽ có tuổi thọ pin tốt hơn. Nếu bạn có bất kỳ mẹo nào khác, hãy đăng chúng trong phần nhận xét. Thưởng thức!

 

Mời bạn xem thêm: chuyển powerpoint sang video  && cách sử dụng goal seek trong excel 2010

Bạn có thắc mắc gì muốn được giải đáp hãy để lại ý kiến ( Họ tên, Số điện thoại hoặc Email, câu hỏi) của mình dưới dưới phần bình luận chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn !


Source: AP

About author

You might also like

Cách đơn giản để kiểm tra Win bản quyền cho bạn

Có thể nói hệ điều hành Windows giờ đây đã phổ biến hơn bao giờ hết. Hầu hết các máy tính PC hay laptop đều đã được chạy hệ điều

Trump boasts of 'nuclear button' but doesn't really have one

[unable to retrieve full-text content]WASHINGTON (AP) — President Donald Trump boasted that he has a bigger and more powerful “nuclear button” than North Korean leader Kim Jong Un does —

Gretchen Carlson named chair of Miss America organization

[unable to retrieve full-text content]ATLANTIC CITY, N.J. (AP) — Former Fox News Channel anchor and 1989 Miss America Gretchen Carlson was named chairwoman of the Miss America Organization’s board of