Kinh nghiệm chọn mua 4 loại Đồng Hồ định vị cho Trẻ Em.

Kinh nghiệm chọn mua 4 loại Đồng Hồ định vị cho Trẻ Em.

Đồng hồ định vị trẻ em giúp các bậc cha mẹ có thể nắm bắt và theo sát con mình tốt hơn. Vậy nên mua đồng hồ định vị trẻ em loại nào để mang lại hiệu quả tốt nhất và như mong muốn?

——————————

Nên mua đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt nhất?

Đồng hồ định vị trẻ em giúp các bậc cha mẹ có thể nắm bắt và theo sát con mình tốt hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đồng hồ thông minh dành cho bé khiến các vị phụ huynh băn khoăn không biết lựa chọn loại nào. Vậy nên mua đồng hồ định vị trẻ em loại nào để mang lại hiệu quả tốt nhất và như mong muốn? Chúng tôi sẽ giải đáp tới các bạn ngay sau đây.

Phân loại đồng hồ định vị trẻ em trên thị trường

Đồng hồ định vị trẻ em gồm một số loại phổ biến dưới đây. Khách hàng có thể lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng.

Kinh nghiệm chọn mua 4 loại Đồng Hồ định vị cho Trẻ Em. 4 Kinh nghiệm chọn mua 4 loại Đồng Hồ định vị cho Trẻ Em.

Đồng hồ định vị trẻ em có thiết kế màu sắc bắt mắt

Đồng hồ định vị chống nước

Đây là loại đồng hồ có khả năng “kháng nước” cực tốt. Bên cạnh đó, đồng hồ này còn có những chức năng cực kỳ tiện ích khác như:

  • Nghe gọi hai chiều: video call, gửi tin nhắn thoại.
  • Có thể nghe lén để quản lý những mối quan hệ xung quanh trẻ, chặn liên lạc với người lạ.
  • Có chế độ SOS để phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra

Đồng hồ định vị GPS

Đồng hồ định vị GPS giúp những ông bố bà mẹ có thể dễ dàng xác định vị trí của con mình một cách gần như tuyệt đối. Tuy nhiên, loại đồng hồ trẻ em định vị GPS chỉ có thể cung cấp vị trí chính xác khi con bạn đang ở những nơi thoáng đãng, không bị chắn bới các toà nhà hay rào cản nào. Đây cũng chính là một trong những nhược điểm đáng tiếc nhất của loại đồng hồ này.

Đồng hồ định vị LBS

Bên cạnh GPS, đây là một trong những hệ thống định vị lớn và được sử dụng phổ biến thứ hai ở nước ta. Bên cạnh những ưu điểm tương tự như đồng hồ định vị GPS, đồng hồ định vị LBS có thêm một số ưu điểm nổi trội như sau:

  • Tốc độ xác định vị trí nhanh hơn của GPS.
  • Đồng hồ LBS có thể xác định vị trí một cách chính xác ở những khu vực tầng hầm, không gian kín… mà GPS khó xác định.

Kinh nghiệm chọn mua 4 loại Đồng Hồ định vị cho Trẻ Em. 5 Kinh nghiệm chọn mua 4 loại Đồng Hồ định vị cho Trẻ Em.

Đồng hồ định vị trẻ em là một lựa chọn phù hợp

Đồng hồ điện thoại trẻ em

Mẫu đồng hồ này được xem như một chiếc điện thoại thông minh thu nhỏ với đầy đủ hầu hết các chức năng cơ bản: nghe, gọi, nhắn tin, báo thức, chụp ảnh…

Đặc biệt, giá thành của đồng hồ điện thoại không quá đắt. Chỉ từ 400.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm với chất lượng ở mức tạm ổn

Nên chọn mua loại đồng hồ định vị trẻ em nào?

Hiện nay, trên thị trường có vô số mẫu mã đồng hồ định vị trẻ em khác nhau. Tuy nhiên, loại đồng hồ được ưa chuộng nhiều nhất là đồng hồ định vị GPS tích hợp LBS. Với sự kết hợp của hai loại hệ thống định vị tân tiến này, chúng có thể khắc phục, hỗ trợ lẫn nhau, cải thiện những nhược điểm của nhau. Đó chính là lý do khiến loại đồng hồ này được bán rất chạy.

Kinh nghiệm chọn mua 4 loại Đồng Hồ định vị cho Trẻ Em. 6 Kinh nghiệm chọn mua 4 loại Đồng Hồ định vị cho Trẻ Em.

Mẫu đồng hồ tích hợp chế độ định vị LBS và GPS

Những mẫu đồng hồ tích hợp LBS và GPS sẽ giúp cha mẹ quản lý con cái một cách hiệu quả nhất.

II. Tổng kết

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn trả lời nên mua đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt.  Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, các bậc cha mẹ có thể biết được mình nên mua loại đồng hồ định vị trẻ em nào cho con mình. Chúc các bạn thành công!

Originally posted 2019-08-20 11:01:20.


Source: AP

About author

You might also like

2 fight for control of consumer watchdog; court to weigh in

WASHINGTON (AP) — With emails, tweets and doughnuts, the two dueling acting directors battled for control of the nation’s top financial watchdog agency, the Consumer Financial Protection Bureau, on Monday.

After outcry, Mark Wahlberg donates $1.5 million film fee

[unable to retrieve full-text content]NEW YORK (AP) — Following an outcry over a significant disparity in pay between co-stars, Mark Wahlberg agreed Saturday to donate the $1.5 million he earned

At Pearl Harbor, US and Japan seek absolution from the war

PEARL HARBOR, Hawaii (AP) — In a historic pilgrimage, the leaders of Japan and the United States took to the hallowed waters of Pearl Harbor on Tuesday to prove that