Hướng Dẫn Kiếm Tiền Adsense Từ A => Z

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Adsense Từ A => Z

AdSense có lẽ là cách phổ biến nhất để kiếm tiền trực tuyến nhưng nó có thật không? Bạn vẫn có thể kiếm tiền với AdSense? Bạn có thể kiếm sống từ AdSense không?

Tôi sẽ thử và cung cấp cho bạn câu trả lời trung thực dựa trên kinh nghiệm của tôi với tư cách là nhà xuất bản AdSense nhưng cũng là ví dụ từ các trang web thành công đang sử dụng AdSense.

Google AdSense là gì?

Phần lớn người dùng Internet có thể biết về Google AdSense nhưng vì mục đích giúp người mới bắt đầu cập nhật ở đây là một tổng quan nhanh về chương trình và các lợi ích chính:

Nó thuộc sở hữu của Google

Đây là một nguồn thu nhập chính của Google. Năm 2018 thu nhập từ AdSense là 24,1 tỷ đô la chỉ cho quý 3!

Nó là miễn phí cho các nhà xuất bản

Các nhà quảng cáo sử dụng chương trình Quảng cáo Google để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trên các trang web AdSense. Họ chỉ trả tiền khi ai đó nhấp vào quảng cáo của họ (PPC – Trả tiền cho mỗi lần nhấp)

Các nhà xuất bản nhận được 68% doanh thu và Google 32%. Ví dụ: nếu nhà quảng cáo trả 1 đô la cho một lần nhấp thì 68 xu sẽ được chuyển đến nhà xuất bản và 32 xu cho Google.

Tính toán chi phí cho mỗi lần nhấp được dựa trên hệ thống loại đấu giá

Nó rất dễ sử dụng

Đây là nền tảng quảng cáo đáng tin cậy nhất trên Internet hiện nay và có thể tạo ra nhiều doanh thu nhất cho các nhà xuất bản (so với các hệ thống PPC tương tự khác)

AdSense bên cạnh các trang web nội dung cũng có sẵn cho các trò chơi, video, điện thoại di động và các sản phẩm tìm kiếm.

Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết về Google AdSense trong Trung tâm trợ giúp AdSense .

Làm cách nào để kiếm tiền với AdSense?

Vì vậy, AdSense miễn phí, dễ sử dụng, bạn nhận được 68% doanh thu – bạn cần gì khác để kiếm tiền với AdSense?

Bạn cần một trang web giàu nội dung

Bạn cần một trang web chất lượng cao

Bạn cần rất nhiều lưu lượng

Bạn cần nhắm mục tiêu đúng từ khóa

Bạn cần tuân thủ đầy đủ các chính sách của AdSense

Bạn cần có một trang web có mục đích chứ không phải trang web MFA (được tạo cho AdSense)

1. Bạn cần một trang web giàu nội dung

AdSense thích các trang web giàu nội dung. Nội dung có thể thuộc bất kỳ loại nào (văn bản, hình ảnh, video) và miễn là nó không vi phạm các chính sách nội dung của AdSense.

Mặc dù vậy, nên có nội dung văn bản trên các trang để trình thu thập thông tin AdSense có thể hiểu trang này nói về cái gì.

AdSense phù hợp hơn cho các trang web xuất bản bài viết, nghiên cứu trường hợp, hướng dẫn cách làm (như trang này) và blog.

Có một blog nội dung phong phú với nội dung giúp mọi người tìm hiểu điều gì đó hoặc hoàn thành một nhiệm vụ cụ thể, là một trong những cách tốt nhất để kiếm tiền với AdSense. Nếu bạn chưa có blog, các tài nguyên dưới đây sẽ giúp bạn bắt đầu.

Tài nguyên để giúp bạn bắt đầu với blog:

Hướng dẫn Blog WordPress : Hướng dẫn từng bước về cách bắt đầu với WordPress Blog

Cách bắt đầu một blog và kiếm tiền : Hướng dẫn toàn diện về cách thiết lập blog và bắt đầu xuất bản nội dung với mục đích kiếm tiền trực tuyến.

Cách kiếm tiền với blog : Hướng dẫn từng bước cho người mới bắt đầu về cách kiếm tiền với AdSense và các phương pháp phổ biến khác.

2. Bạn cần một trang web chất lượng cao

Không đủ để xuất bản nội dung không vi phạm chính sách nội dung của AdSense nhưng bạn cũng cần cung cấp nội dung chất lượng cao trên trang web chất lượng cao .

Google chịu trách nhiệm với các nhà quảng cáo về số tiền phải trả vì vậy họ không muốn quảng cáo của họ xuất hiện trên các trang web chất lượng thấp.

Trước đây điều này là có thể nhưng trong vài năm qua, họ có chính sách nghiêm ngặt hơn về loại trang web bạn có thể chạy AdSense.

3. Bạn cần rất nhiều lưu lượng

AdSense là một cách tốt để kiếm tiền trực tuyến và có lẽ đây là phương pháp đơn giản nhất miễn là bạn có một lượng lưu lượng truy cập chất lượng tốt đến trang web của mình.

Tôi không thể cung cấp cho bạn một con số chính xác vì số tiền bạn có thể kiếm được phụ thuộc vào thu nhập trên mỗi lần nhấp (EPC) và tỷ lệ nhấp (TLB), nhưng tôi thường không khuyên khách hàng của mình chạy AdSense trên các trang web có ít hơn hơn 300-400 lượt truy cập mỗi ngày.

Tuy nhiên, nói chung, lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu của bạn càng nhiều, bạn càng có thể kiếm được nhiều tiền hơn với AdSense.

4. Bạn cần nhắm mục tiêu đúng từ khóa

Nếu bạn nhắm mục tiêu các từ khóa đúng i n nội dung của bạn thì bạn có thể kiếm nhiều tiền hơn với AdSense hoặc với bất kỳ nền tảng quảng cáo khác.

Các từ khóa đúng là gì? Từ khóa đó là:

(1) được các nhà quảng cáo sử dụng để quảng bá sản phẩm của họ – vì vậy sự cạnh tranh sẽ lớn hơn và điều này làm tăng thu nhập trên mỗi lần nhấp (EPC)

(2) từ khóa hành động – từ khóa hành động có hiệu quả hơn do người dùng có nhiều khả năng ‘thực hiện hành động’ tức là chuyển đổi sau khi họ nhấp.

Hãy xem ví dụ sau:

Giả sử rằng bạn có 2 trang web trong phân khúc giảm cân đang chạy AdSense. Cả hai trang web đều nhận được cùng một lưu lượng truy cập không phải trả tiền và chúng có quảng cáo ở cùng một vị trí.

Cách thứ nhất là khiến khách truy cập tìm kiếm: ‘mẹo giảm cân’, ‘cách giảm cân’, ‘giảm mỡ bụng’ và người khác đang nhận được lưu lượng truy cập từ các từ khóa như: ‘tại sao uống nước lại quan trọng’, ‘nên ăn gì sau bữa tối ‘,’ ăn bao nhiêu bữa mỗi ngày ‘.

Trang web đầu tiên có khả năng kiếm nhiều tiền hơn với AdSense vì nhiều nhà quảng cáo quan tâm đến các từ khóa đó nên số lượng quảng cáo có liên quan sẽ có nhiều hơn.

Người dùng cũng có thể nhấp vào quảng cáo thường xuyên hơn vì người dùng đang tìm kiếm mẹo hoặc giải pháp cho vấn đề của họ có nhiều khả năng nhấp vào quảng cáo có liên quan hơn so với người dùng đang tìm kiếm thông tin chung.

Đây cũng là lý do tại sao lưu lượng truy cập hữu cơ được coi là có giá trị hơn bất kỳ hình thức giao thông nào khác tức là vì nó được nhắm mục tiêu cao và chuyển đổi tốt hơn.

5. Bạn cần tuân thủ đầy đủ các chính sách của AdSense

Như tôi đã nói ở trên, AdSense đại diện cho 1/4 doanh thu của Google nên họ rất coi trọng toàn bộ chương trình. Mặc dù mọi người đều có tài khoản AdSense tương đối dễ dàng, nhưng nếu bạn không chơi theo quy tắc của họ 100%, bạn có nguy cơ mất tài khoản.

Ngay cả khi bạn là nhà xuất bản AdSense hiện tại hoặc mới, hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc chính sách của họ trước khi triển khai AdSense trên trang web của bạn.

Xóa khỏi tâm trí của bạn bất kỳ ý tưởng nào để lừa hệ thống và luôn nhớ rằng họ đã thuê những người giỏi nhất để đảm bảo rằng không ai có thể bỏ qua các quy tắc và chính sách của họ.

6. Bạn cần có một trang web có mục đích chứ không phải trang web MFA (được tạo cho AdSense)

Mặc dù AdSense là một cách tuyệt vời để kiếm tiền từ một trang web, các trang web được tạo ra cho mục đích duy nhất là chạy quảng cáo AdSense không được Google ủng hộ.

Tôi đã đề cập đến vấn đề này trong một bài viết trước: 5 lý do bạn không kiếm tiền trực tuyến và điều quan trọng cần hiểu là trang web hoặc blog của bạn cần có mục đích rõ ràng vượt xa việc kiếm tiền với AdSense.

Có, bạn có thể sử dụng AdSense để kiếm tiền từ một blog đã thành lập có nhiều lưu lượng truy cập và khách truy cập.

Bạn cũng có thể sử dụng AdSense để kiếm thêm tiền từ trang web của mình trong khi bán sản phẩm và dịch vụ của riêng mình, nhưng không nên tạo blog và bắt đầu xuất bản nội dung tầm thường cho mục đích duy nhất là có được lượt truy cập không phải trả tiền và sau đó chạy AdSense làm ra tiền.

Trong quá khứ mô hình này có thể đã làm việc, nhưng không còn nữa.

Ví dụ về các trang web kiếm tiền với AdSense

Để chính xác hơn, hãy để tôi cung cấp cho bạn một vài ví dụ từ các trang web kiếm tiền với AdSense.

Trong khi đọc các ví dụ cố gắng liên kết các trang web này với những gì tôi đã giải thích ở trên và cố gắng hiểu cách chúng đã áp dụng trong thực tế tất cả các hướng dẫn.

Ví dụ 1: Trường nhiếp ảnh kỹ thuật số

DPS thuộc sở hữu của Darren Rửng, ProBlogger nổi tiếng của Úc . Darren là một trong những người đầu tiên kiếm sống trực tuyến và nếu bạn đọc câu chuyện và thu nhập của anh ấy, AdSense đã đóng một vai trò rất quan trọng, đặc biệt là vào đầu.

Hãy xem cách anh ấy sử dụng AdSense trên DPS.

kiem tien google adsense
Trang web sử dụng Adsense Ads

Ông đang sử dụng một số Quảng cáo trên mỗi trang. Một trong những quảng cáo là “trên màn hình đầu tiên” và các quảng cáo khác nằm dưới màn hình đầu tiên nhưng trong khu vực nội dung chính. Ông cũng có một quảng cáo trong thanh bên.

Ví dụ 2: Bí mật calo

Tôi cũng sử dụng Adsense trên caloecrets.net . Thay vì tính phí cho các sản phẩm chúng tôi đang cung cấp (bộ đếm calo, theo dõi thực phẩm, kế hoạch ăn kiêng), chúng tôi đã quyết định miễn phí các sản phẩm và sử dụng AdSense để kiếm tiền từ nội dung của chúng tôi.

Tôi đang sử dụng 3 quảng cáo AdSense trên mỗi trang, 1 trên màn hình đầu tiên, 1 bên dưới và 1 trong thanh bên.

kiem tien quang cao google adsense
Quảng cáo Adsense trên CalorieSecrets

Điều gì là phổ biến trong tất cả các trang web trên?

Sau khi xem các ví dụ trên, bạn có thể cho biết họ có điểm gì chung không?

Chúng là những trang web giàu nội dung, cung cấp nội dung chất lượng hàng đầu

Họ có rất nhiều giao thông

Họ hoàn toàn tuân thủ chính sách Adsense.

Họ hoàn toàn tuân thủ các nguyên tắc quản trị trang web

Mặc dù chúng có Quảng cáo trong màn hình đầu tiên, nhưng chúng không can thiệp hoặc làm hỏng trải nghiệm người dùng

Họ đều có quảng cáo của họ trong nội dung chính và thanh bên. Lý do rất đơn giản: Tỷ lệ nhấp (TLB) trong khu vực nội dung chính lớn hơn thanh bên và điều này chuyển thành nhiều lần nhấp hơn, tức là nhiều tiền hơn từ AdSense.

Tất cả họ đều cung cấp các dịch vụ / sản phẩm khác và không hoạt động cho mục đích duy nhất là chạy AdSense.

Bạn có thể kiếm sống với AdSense không?

Tôi đã giải thích ở trên những gì cần để kiếm tiền với AdSense nhưng bạn cũng có thể kiếm sống? Nói cách khác, bạn có thể phụ thuộc 100% vào AdSense cho tất cả các chi phí của mình không?

Câu trả lời là không. Lý do không phải là bạn không thể kiếm hàng ngàn đô la mỗi tháng với AdSense và kiếm sống tốt, nhưng vì bạn không thể dựa vào một nguồn thu nhập duy nhất.

Thế giới trực tuyến năng động hơn Thế giới ngoại tuyến và bạn không thể cho rằng mình sẽ luôn có hàng ngàn người truy cập trang web của mình và nhấp vào Quảng cáo và bạn không thể cho rằng AdSense sẽ tồn tại mãi mãi.

Có thể nó sẽ, nhưng bạn không thể dựa vào thu nhập của mình. Đa dạng hóa rủi ro và phân bổ doanh thu của bạn luôn là cách tốt nhất trực tuyến hoặc ngoại tuyến.

Phần kết luận

AdSense có lẽ là cách dễ nhất, đáng tin cậy hơn và tốt nhất để kiếm tiền trực tuyến. Với điều kiện trang web của bạn đáp ứng các tiêu chí được giải thích ở trên, bạn có thể tận hưởng doanh thu hàng tháng tốt bằng cách sử dụng nội dung của mình và số giờ bạn dành trực tuyến theo cách tốt nhất có thể.

Mặt khác, bạn không nên chỉ dựa vào AdSense nếu bạn có kế hoạch thoát khỏi 09: 00-05: 00 và kiếm sống trực tuyến.

Hãy xem bất kỳ ví dụ nào bạn muốn từ những người làm việc trực tuyến. Mọi người đều đồng ý rằng AdSense rất tuyệt nhưng bạn cũng nên có các nguồn thu nhập khác.

Originally posted 2020-02-24 08:00:50.


Source: AP

About author

You might also like

US out of World Cup contention with 2-1 loss at Trinidad

COUVA, Trinidad (AP) — The United States was eliminated from World Cup contention Tuesday night, a shocking loss at Trinidad ending the Americans’ streak of seven straight appearances at soccer’s

FBI says it failed to investigate tip on Florida suspect

[unable to retrieve full-text content]PARKLAND, Fla. (AP) — The FBI received a tip last month that the suspect in the Florida school shooting had a “desire to kill” and access

Trump's company turning over documents to investigators

[unable to retrieve full-text content]WASHINGTON (AP) — President Donald Trump’s company said Thursday that it has been turning over documents for months in response to requests from federal investigators looking